Tuesday, November 18, 2008

Singapore




Singapore (Sept.17-21)...ganda ng place...3days before their flight saka lang namin nalaman ung trip nila sa singapore at malaysia...buti c nanay na mismo nagsabi na kung pwde kmi maihabol kinabukasan nagpa-book na kami ng flight and confirmed makakasama kami...papauwi pa nga lang kami from batangas dapat monday uwi na kami sa manila kaya lang nangimbita naman ung tito ko na mag-lunch sa tagaytay kaya tuesday afternnon pa kami nkadating ng bahay saka pa lang kami nag-impake at bumili ng maleta kasi ung nandito sa bhay pang-long vacation hehehe super excited na talaga ko kasi sasakay na naman ng eroplano mkakapunta na naman sa ibang lugar at cyempre sarap pa ng mga makakasama ko mga pinsan ko cguradong enjoy talaga.. fisrt stop dun sa tutuluyan namin dormitory type isang room nga kami kaya lalong masaya after nun naghanap muna kami ng kakainan at swerte namin ung lugar namin mlapit sa mga mall at kainan inorder ko spicy thai chicken with rice grabe sobrang anghang suko nga ko eh un din inorder ni mark waah sa unang kain mo maeenjoy mo pa kaya lang pag tagal-tagal lang talaga sobrang d mo na makain hehehe

No comments: