Monday, November 17, 2008

Puerto Galera...ganda!



first time ko dito sa puerto galera nung makita ko sobrang napa-wow talaga kasi dati sa kwento at palabas sa tv pro this time ako na mismo nandun sa place. Pero alam nyo b na muntik ko ng d makita 'to ayaw kc ko payagan ni nanay alam nyo b ginawa ko nagpa-awa effect ako hehehe ayun tumalab naman nakasama ko sa mga pinsan ko...hapon n kami nakadating pinuntahan muna namin mga iba pa naming kasama at inayos na namin ung gamit after nun nagpalit n kmi ng panligo super swimming tlga kami tamang may disposable camera kong dala na waterproof sobrang enjoy talaga kami (na hanggang dko pa rin napapadevelop hehehe) after namasyal muna kami along the beach at naengganyo ko magpa-braids (astig db)...nung gabi nagdinner kami ang saya kasi ang dami2 naming magkakasalo....back to the room na kami ung iba nag-bar pa kami sa room na lang kc bawal ko uminom un ang pinakabilin sa pinsan ko so behave ko that night...kinabukasan pumunta kmi sa dulo ng white beach dun kami ng picture2 pagbalik namin nag-ready na kami umuwi kasi may mga lkad pa ung iba...bumili muna kami ng mga bracelet souveneirs cyempre...take note naka-braids pa din ko nun ah hehehe nung hapon din inalis ko na grabe nakakapagod talaga ung trip n yun...pro worth it lhat sobra...babalik talaga ko dun...ika nga "I SHALL RETURN"
Add Image

No comments: